Tôi hay có hiện tượng hạ đường huyết đói run tay vã mồ hôi vậy tôi có thể uống diabetna để ổn định đường huyết hay không?

04/01/2018

Chào bạn.
Nếu bạn là bệnh nhân tiểu đường đang điều trị thuốc tây thì Hiện tượng run chân tay, vã mồ hôi có thể do bạn bị hạ đường huyết quá mức. Bạn có thể kịp thời ăn thêm bữa phụ khi gặp tình trạng trên và đi khám chuyên khoa để bác sĩ tư vấn đổi nhóm thuốc hoặc thay đổi liều dùng cho phù hợp. Bạn có thể dùng Diabetna được, Diabetna có thành phần 100% từ cao lá dây thìa canh giúp hạ, ổn định đường huyết, hạn chế biến chứng tiểu đường. Diabetna không gây hạ đường huyết quá mức như thuốc tây. Bạn yên tâm sử dụng lâu dài. Thời gian đầu bạn dùng kết hợp cả thuốc tây và Diabetna. Bạn theo dõi đường huyết ổn định như mức hiện tại có thể giảm dần liều thuốc tây hạn chế tác dụng phụ.

  • Chia sẻ :

TPBVSK DIABETNA được chiết xuất từ Dây thìa canh chuẩn hóa và được chuyển giao chính thức từ công trình nghiên cứu cấp bộ về nguyên liệu dây thìa canh.

  • Hỗ trợ sinh tân, chỉ khát, làm hạ đường huyết
  • Hỗ trợ người bệnh tiểu đường, ổn định đường huyết và ngăn ngừa các biến chứng của bệnh tiểu đường