Hiện tôi uống thuốc glucophage ngoại.ngày 1 viên sau ăn tối.tôi có bị ngứa phần mông tương đối nặng vậy giờ tôi phải làm gì

04/01/2018

Chào bạn.
Bạn dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ. Bị ngứa phần mông bạn cần đi khám chuyên khoa để được chẩn đoán đúng tình trạng bệnh và có biện pháp điều trị phù hợp​. Ngoài ra bạn cần giữ gìn vệ sinh sạch sẽ vùng da đang bị ngứa, mặc đồ rộng rãi thoáng mát, tránh bị cọ sát có thể gây lở loét khiến tình trạng bệnh nặng thêm.​ Việc điều trị bệnh tiểu đường nếu bạn dùng thuốc tây lâu dài khó tránh khỏi tác dụng phụ. Bạn nên điều trị kết hợp Đông và Tây y. Khi đường huyết ổn định ở mức dưới 6 mmol/l có thể giảm dần liều thuốc tây để hạn chế tác dụng phụ. Diabetna là sản phẩm Đông y, thành phần 100% từ cao lá dây thìa canh có tác dụng hạ, ổn định đường huyết, hạ HBA1C, phòng ngừa biến chứng tiểu đường. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này giúp đường huyết ổn định hơn.
Để được tư vấn thêm bạn có thể liên hệ theo số tổng đài 02473 056 199, 0283 056 199 hoặc 0945 041166

  • Chia sẻ :

TPBVSK DIABETNA được chiết xuất từ Dây thìa canh chuẩn hóa và được chuyển giao chính thức từ công trình nghiên cứu cấp bộ về nguyên liệu dây thìa canh.

  • Hỗ trợ sinh tân, chỉ khát, làm hạ đường huyết
  • Hỗ trợ người bệnh tiểu đường, ổn định đường huyết và ngăn ngừa các biến chứng của bệnh tiểu đường

Bạn có những thắc mắc muốn được
Dược sĩ tư vấn ?