Em uống thuốc được 5 ngày thì tự nhiên mắt em mờ tịt chỉ còn có 1/10 vậy em hỏi liệu lượng đường của em ổn định thì mắt em có sáng trở lại được không. Em xin bác sĩ cho em lời khuyên và phải làm gì để điều chỉnh lại mắt?

02/01/2018

Chào bạn.
Thị lực giảm đột ngột thì bạn cần đến bệnh viện chuyên khoa về mắt khám ngay. Tùy theo nguyên nhân và tình trạng mắt thì mới tiên lương được mắt của bạn có sáng lại hay không, bác sỹ khám trực tiếp mới trả lời được câu hỏi này bạn ạ. Đường huyết cao là một trong các nguyên nhân,gây mờ mắt, chính vì vậy bạn cần tuân thủ liệu trình điều trị của bác sĩ giúp hạ và ổn định đường huyết ở mức an toàn ( dưới 7 mmol/l) để hạn chế nguy cơ biến chứng. Bạn cần theo dõi đường huyết và khám định kỳ theo chỉ dẫn của bác sỹ.

  • Chia sẻ :

TPBVSK DIABETNA được chiết xuất từ Dây thìa canh chuẩn hóa và được chuyển giao chính thức từ công trình nghiên cứu cấp bộ về nguyên liệu dây thìa canh.

  • Hỗ trợ sinh tân, chỉ khát, làm hạ đường huyết
  • Hỗ trợ người bệnh tiểu đường, ổn định đường huyết và ngăn ngừa các biến chứng của bệnh tiểu đường