Chào bs con e đc phát hiện bị tiểu đg đc 10 tháng ,ngày tiêm 4 mũi 3 nganh,1 nên cháu rất là đau. Bs cho e hỏi có thể giảm mũi tiêm cho cháu đc ko ah?

03/01/2018

Chào bạn.
Bạn nên tuân thủ liều lượng tiêm insulin cho con theo chỉ định của bác sĩ. Việc giảm liều tiêm insulin có thể dẫn tới đường huyết trong máu cao gia tăng nguy cơ mắc nhiều biến chứng nguy hiểm và khó hồi phục sau này. Mục tiêu điều trị của bệnh nhân tiểu đường là đưa đường huyết về mức an toàn ( dưới 7 mmol/l) để hạn chế biến chứng tiểu đường. Bạn có thể tham khảo sử dụng thêm cho con sản phẩm hạ, ổn định đường huyết và hạn chế biến chứng tiểu đường từ thảo dược như Diabetna. Khi đường huyết ổn định mức dưới 6 mmol/l bác sĩ sẽ xem xét giảm liều insulin cho con bạn.

  • Chia sẻ :

TPBVSK DIABETNA được chiết xuất từ Dây thìa canh chuẩn hóa và được chuyển giao chính thức từ công trình nghiên cứu cấp bộ về nguyên liệu dây thìa canh.

  • Hỗ trợ sinh tân, chỉ khát, làm hạ đường huyết
  • Hỗ trợ người bệnh tiểu đường, ổn định đường huyết và ngăn ngừa các biến chứng của bệnh tiểu đường